THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2017

NPY Corporation trân trọng thông báo đến Quý khách hàng thời gian nghỉ Tết Dương Lịch 2017 như sau:

 

Thời gian nghỉ: từ thứ 7, ngày 31/12/2016

Thời gian bắt đầu làm việc trở lại: từ thứ 3, ngày 03/01/2017

 

Nhân dịp Tết Dương Lịch, NPY xin kính chúc Quý khách hàng: Năm Mới An Khang Thịnh Vượng.

Trong năm 2016, NPY đã tư vấn cho gần 10.000 lượt khách hàng về đầu tư khu vui chơi trẻ em, trong đó gần 150 khách hàng đã được NPY trực tiếp lắp đặt tại 47 tỉnh/TP trong cả nước. NPY xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng trong suốt năm 2016.

Trong năm 2017, NPY tiếp tục các hoạt động tư vấn, lắp đặt các khu vui chơi trẻ em với những cập nhật mới nhất theo thị trượng. Mục tiêu: giúp khách hàng đầu tư hiệu quả các dự án khu vui chơi của mình: Tránh rủi ro, tăng lợi nhuận và rút ngắn thời gian hoàn vốn.

Trong thời gian nghỉ Lễ, Quý khách có nhu cầu cấp bách, xin vui lòng liên hệ về Hotline: 0909.387.699 hoặc email: [email protected].

4 BƯỚC ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TRẺ EM THÀNH CÔNG (P1)

Thời gian vừa qua, NPY nhận nhiều câu hỏi cần tư vấn: “Làm sao để đầu tư khu vui chơi trẻ em hiệu quả?” và một số câu hỏi dưới đây:

Các câu hỏi trên được đông đảo các chủ đầu tư quan tâm như:

  • Đầu tư khu vui chơi trẻ em ở nông thôn thì có hiệu quả không?
  • Tại sao một khu vui chơi trẻ em lại thất bại?
  • Vấn đề khó khăn khi làm khu vui chơi trẻ em là gì?
  • Thời gian hoàn vốn bao lâu?
  • Khó khăn lớn nhất khi vận hành khu vui chơi trẻ em là gì?

Để trả lời một cách triệt để, từ gốc rể vấn đề khi đầu tư khu vui chơi trẻ em, NPY làm các video giúp chủ đầu tư làm một cách bài bản, chi tiết, hạn chế tối đa rủi ro. Bạn xem chi tiết video dưới đây:

7 BÍ MẬT CẦN BIẾT KHI ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TRẺ EM

(NPY – Khu Vui Chơi Trẻ Em) Khi đầu tư khu vui chơi trẻ em, 99.99% chủ đầu tư hỏi về chi phí đầu tư một khu vui chơi trẻ em (khu vui chơi liên hoàn hay khu vui chơi trong nhà) khoảng bao nhiêu tiền. Liệu câu hỏi này có quá quan trọng không hay còn nhiều thứ cần phải biết? NPY đã tư vấn cho hàng ngàn khách từ hơn 60 tỉnh/TP trong cả nước xin chia sẻ với bạn 7 bí mật về đầu tư khu vui chơi trẻ em ít người biết đến:

  1. Lợi nhuận. Chi phí đầu tư chưa phải là quan trọng, lợi nhuận mới là quan trọng: mục đích bạn đầu tư khu vui chơi trẻ em là gì? có phải có giảm chi phí không? Chắc chắn là không? Mà lợi nhuận là thứ bạn nhắm đến.
  2. Thời gian thu hồi vốn. Cần nhanh chóng thu hồi lại vốn mình đã bỏ ra để tránh rủi ro và ngủ ngon hơn. Do vậy, thời điểm đầu tư rất quan trọng. Đầu tư trong dịp lễ tết, trẻ em thường được nghỉ học. Tần suất  chơi nhiều hơn.
  3. Thời gian sử dụng. Đầu tư khu vui chơi trẻ em phải tính tới yếu tố lâu dài. Do vậy, việc kéo dài thời gian sử dụng giúp bạn thu được lợi nhuận nhiều hơn mà không cần tái đầu tư. Chất lượng khu vui chơi trẻ em trở nên quan trọng.
  4.  Vị trí đầu tư. Nếu vị trí đầu tư khu vui chơi trẻ em của bạn nằm ở gần trường học, chợ, siêu thị…nơi tập trung mua sắm, ăn uống, vui chơi thì bạn cầm chắc hơn 50% thành công.
  5. Khuyến mãi. Nếu bạn biết cách khuyến mãi, chắm sóc tốt các bạn khách nhí, bạn sẽ thu hút hay tốt hơn là mê hoặc họ, doanh thu bạn sẽ tăng lên. VD: giảm giá giờ chơi tiếp theo, tặng đồ chơi, tặng bóng bay…
  6. Liên kết với các trường. Bạn có thể miễn phí hay giảm giá khi giới thiệu hoặc giúp học sinh của trường học tham quan, chơi thử. Đây là mồi câu để các em tiếp tục chơi ở khu vui chơi của mình.
  7. Có kế hoạch đầu tư trước. Khi có kế hoạch đầu tư cụ thể, bạn đã bước một chân đến thành công. Kế hoạch đó bao gồm: khảo sát vị trí hiện trạng, đánh giá khả thi, tính toán mô phỏng, lường trước các tình huống xảy ra…trước khi bạn bỏ tiền vào. Bạn nên nhờ đơn vị tư vấn uy tín giúp bạn làm việc này càng kỹ càng tốt.

Với 7 bí mật đơn giàn này, bạn đã sở hữu công cụ mà 99.99% người ngoài kia chưa bao giờ biết. Đa số các chủ đầu tư thường mắc sai lầm hay chủ quan một trong những bí mật này.

Để làm chủ việc đầu tư khu vui chơi trẻ em: lợi nhuận cao – thu hồi vốn nhanh – giảm thiểu rủi ro, bạn gọi ngay: 0909387699 – Mr Hoàng để giúp bạn thành công.

ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TRẺ EM: SAO THÀNH CÔNG, SAO THẤT BẠI?

Qua nhiều năm tư vấn đầu tư khu vui chơi trẻ em cho nhà đầu tư cá nhân, tôi thấy rằng, có những khu vui chơi thành công lớn nhưng cũng có những khu vui chơi thất bại. Đó là một thực tế mà NPY cũng phải liên tục nghiên cứu để tư vấn nhiều giải pháp cho chủ đầu tư trước và sau khi lắp đặt khu vui chơi. Qua tìm hiểu, NPY thấy rằng, khu vui chơi đầu tư thành công có những điểm sau:

  • Chuẩn bị đầu tư khu vui chơi: họ chuẩn bị kỹ, thường nhờ các đơn vị tư vấn (trong đó có NPY) tư vấn kỹ lưỡng về vị trí, đặc điểm khu vực đầu tư, cách thức xây dựng, lắp đặt, kinh phí…trước khi đầu tư.
  • Xây dựng và lắp đặt khu vui chơi: vì có chuẩn bị kỹ nên họ biết rõ họ phải làm gì, chọn đơn vị cung cấp và lắp đặt đồng hành cùng họ. Họ chọn phương án: không thiếu, không thừa, hướng đến phục vụ khách hàng nhí tốt nhất có thể như: đồ chơi phải tốt, sử dụng lâu dài và luôn chuẩn bị một ít kinh phí để cập nhật đồ chơi mới hàng tháng, hàng năm.
  • Hoạt động khu vui chơi: trong quá trình chuẩn bị, nếu được tư vấn kỹ, họ sẽ có những cách hoạt động hiệu quả. Họ phòng những rủi ro có thể xảy ra như: thêm đối thủ, các sự cố bất ngờ…Họ biết cách làm sao để khu vui chơi luôn đông khách, hoạt động sao cho hiệu quả như ít tốn chi phí, tận dụng toàn bộ nguồn lực sẳn có.
  • Thời điểm đầu tư khu vui chơi: thường những dịp nghỉ lễ, tết phụ huynh sẽ cho con họ vui chơi. Do đó, nếu chủ đầu tư biết tận dụng những thời điểm đặc biệt để thu hồi vốn nhanh hơn mà không cần chờ đợi lâu. Tết Âm Lịch là thời gian tốt nhất trong năm.

Đầu tư khu vui chơi trẻ em đẹp, hoành tráng hoặc giá rẻ, kinh phí thấp chưa nói lên điều gì. Hoạt động có HIỆU QUẢ hay không mới là điều đáng nói. Khu vui chơi có đem lại LỢI NHUẬN mong muốn cho chủ đầu tư mới là điều QUAN TRỌNG

Hoạt động, điều hành khu vui chơi hiệu quả cần có những công việc như sau:

  • Hiểu rõ mong muốn của người chơi (trẻ em và phụ huynh) quyết định sự thành bại. Họ muốn gì? Trẻ em thì muốn chơi thoả mái trong khu vui chơi có nhiều thứ mới mẻ độc đáo. Phụ huynh thì muốn chi ít mà con được chơi nhiều thứ. Làm thế nào để thoả mãn cả 2: trẻ em và phụ huynh? Tuỳ từng khu vực mà chủ đầu tư đưa ra những chính sách như: chơi không giới hạn thời gian với giá không đổi, chơi trong thời gian ngắn với giá cực thấp…
  • Quà tặng, khuyến mãi: thường thì trẻ em đi chơi, phụ huynh (mẹ) chi tiền. Mẹ thì thích khuyến mãi – giảm giá, con thì thích quà. Do đó, khi điều hành khu vui chơi, chủ đầu tư luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi và quà tặng. Điều này có ít chủ đầu tư làm tốt. Các khu vui chơi đông khách thường hay có khuyến mãi và quà tặng.
  • Bỏ con tép bắt con tôm: sử dụng việc vui chơi của trẻ như một cách để kinh doanh thêm như: bán nước uống, bán đồ chơi, tổ chức sinh nhật. Do đó, chu đầu tư cũng có thể đưa ra chương trình chơi MIỄN PHÍ vào dịp nào đó đồng thời bán thứ khác.
  • Phục vụ vui vẻ, tận tình: thái độ của người hoạt động trong khu vui chơi quyết định việc hoạt động có lâu dài và ổn định hay không. Do đó, chủ đầu tư phải huấn luyện nhận viên phục vụ luôn vui vẻ và tận tình trong phục vụ. Chơi là phải vui mới chơi.

Bạn có ý định đầu tư, đây là thời điểm tốt nhất trong một năm để tiến hành. Nếu còn thắc mắc, đừng ngần ngại GỌI NGAY: 0909387699 để được tư vấn.

 

NHỮNG ĐIỀU GÌ CHỦ ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TRẺ EM CẦN QUAN TÂM

Trước khi bắt tay vào đầu tư khu vui chơi trẻ em, chủ đầu tư nên quan tâm đến điều gì? Nếu bạn là một người mới tìm hiểu (70% khách của NPY là người mới) chưa biết bắt đầu từ đâu thì đây là bài viết dành cho bạn.

Vậy tôi xin hỏi bạn, cuối cùng, bạn muốn điều gì khi đầu tư khu vui chơi trẻ em?

Hãy thẳng thắn với nhau nhé. Khi tư vấn, tôi nhận được rất nhiều câu hỏi, thắc mắc như thế này:

  • Đầu tư khu vui chơi trẻ em khoảng bao nhiêu tiền?
  • Tôi có mặt bằng khoảng 200m2, đầu tư khu vui chơi trẻ em hết bao nhiêu?
  • Cách lắp đặt khu vui chơi trẻ em như thế nào?
  • ….

Trước khi tôi trả lời các câu hỏi trên, tôi hỏi các chủ đầu tư: cuối cùng, bạn muốn điều gì khi đầu tư khu vui chơi trẻ em? Khi được hỏi lại như vậy, các chủ đầu tư bắt đầu suy nghĩ. Họ lờ mờ hiểu rằng: hình như mình quan tâm không đúng chỗ. Sau một hồi suy nghĩ, họ nhân ra rằng, họ muốn thu được LỢI NHUẬN khi đầu tư khu vui chơi trẻ em. Đó chính là điều mà các nhà đầu tư mong muốn. Để có lợi nhuận, ta xem xét phương trình dưới đây:

LỢI NHUẬN = DOANH THU – CHI PHÍ 

Chúng ta cùng phân tích phương trình trên nhé.

  1. DOANH THU: trong khu vui chơi, doanh thu chính là bán vé cho các bé vào chơi. Ngoài ra, doanh thu còn có thêm phần bán nước uống, đồ ăn vặt, đồ chơi…Để có doanh thu cao thì bạn phải làm sao để có nhiều bé đến chơi. Câu hỏi đặt ra: khi chưa đầu tư làm sao biết doanh thu thế nào? Đây chính là bí mật lớn nhất trong việc đầu tư khu vui chơi trẻ em: Bạn phải quan tâm vào DOANH THU trước khi đầu tư. Bằng cách nào? Hãy phân tích và ước đoán:
    – số lượng trẻ em,
    – chi phí cho một lần chơi,
    – khả năng chi tiêu của phụ huynh,
    – tần suất chơi lặp lại của trẻ
    xung quanh vị trí mà bạn chuẩn bị đầu tư. Từ đó bạn dự đoán doanh thu ngày/tuần/tháng/năm
  2. CHI PHÍ: trong khu vui chơi bao gồm: chi phí đầu tư khu vui (khấu hao), chi phí hoạt động, chi phí bào trì – nâng cấp…Bạn thấy rằng, các câu hỏi ở trên tập trung vào chi phí đầu tư. Do nó là chi phí lớn nhất nên chủ đầu tư quan tâm nhiều nhất nhưng vẫn chưa đủ. Câu hỏi đặt ra: bỏ ra chi phí đầu tư thấp nhất liệu có thu được LỢI NHUẬN hay không? Câu trả lời: còn tuỳ DOANH THU bao nhiêu. Nếu doanh thu thấp hơn chi phí thì sao? Bạn lỗ và mất vốn là cái chắc.
  3. LỢI NHUẬN: sau khi thu được tiền, bạn trừ hết chi phí đã bỏ ra bạn thu được LỢI NHUẬN. Để có được lợi nhuận lâu dài và ổn định, bạn phải duy trì được DOANH THU ổn định. Để làm việc này, bạn phải có khu vui chơi trẻ em CHẤT LƯỢNG đủ thu hút trẻ em cũng như sử dụng được trong thời gian LẦU DÀI. Tôi đã từng chứng kiến, nhiều chủ đầu tư thích GIÁ RẺ, chỉ sau 2 năm hoạt động đã hư hỏng toàn bộ. Chủ đầu tư này đành chịu lỗ vốn.

Bạn thấy rõ, chu đầu tư cần phải quan tâm không chỉ riêng CHI PHÍ ĐẦU TƯ mà còn phải quan tâm nhiều thứ còn quan trọng hơn, đó là DOANH THU.

Điều đặc biệt: Khu vui chơi trẻ em có những dịp hoạt động RẤT TỐT như dịp lễ, tết Dương Lịch, tết Âm Lịch…Nếu bạn là nhà đầu tư nhanh nhạy, bạn sẽ biết tận dụng dịp này để THU HỒI VỐN nhanh hơn, đỡ lo hơn. Do đó, đây là thời điểm thuận lợi (tháng 10, 11) để đầu tư nếu bạn có ý định nghiêm túc về nó. Bạn nên quan tâm tới thời điểm đầu tư nữa.

Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn, hãy liên lạc ngay: 0909387699 – Mr Hoàng

Thông báo nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2017

Kết quả hình ảnh cho lễ 30/4 năm 2017

NPY Corporation trân trọng thông báo đến Quý khách hàng thời gian nghỉ lễ 30/04 và 01/05/2017 như sau:

Thời gian nghỉ: từ chiều thứ 7, ngày 29/04/2017

Thời gian bắt đầu làm việc trở lại: từ thứ 4, ngày 03/05/2017

Kính chúc quý khách một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Trong thời gian nghỉ Lễ, Quý khách có nhu cầu cấp bách, xin vui lòng liên hệ về Hotline: 0909387699 hoặc email: [email protected]

ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TRẺ EM TẠI PHÒNG KHÁM – NÊN HAY KHÔNG?

Khu vui chơi cho trẻ em

Ngày nay, số lượng phòng khám xuất hiện ngày một nhiều. Vậy đâu là yếu tố góp phần thu hút các bệnh nhân đến với phòng khám của mình thay vì phòng khám của người khác? Có thể kể ra rất nhiều yếu tố như:

  • Tay nghề bác sĩ,
  • Chất lượng phục vụ,
  • Cơ sở vật chất…

Nhưng để khác biệt hơn, thu hút hơn thì bạn nên đầu tư thêm vào vấn đề gì? Đặc biệt, nếu phòng khám đó là phòng khám Nhi Khoa. Nay tôi xin bật mí với các bạn một tuyệt chiêu: đó chính là ĐẦU TƯ vào một KHU VUI CHƠI CHO TRẺ EM. Tại sao tôi lại gọi đó là tuyệt chiêu? Hãy cùng tôi lý giải nhé.

Giả sử như có 2 phòng khám có chất lượng đồng đều như nhau. Điểm khác biệt là một phòng khám có đầu tư khu vui chơi, còn lại thì không.

Phòng khám không có khu vui chơi Phòng khám có khu vui chơi
Vốn 0 100 triệu
Số khách/ 1 ngày 10 15
Doanh thu/1 ngày 5 triệu 7,5 triệu
Thời gian thu hồi vốn 40 ngày
Doanh thu/ 1 năm (300 ngày) 1,5 tỷ 2,25 tỷ

Như vậy có thể gọi 100 triệu đó là khoản đầu tư chứ không phải là chi phí, vì lợi nhuận nó đem lại là rất đáng kể. Trong khi chờ khám hay khám xong, các bé có thể ghé vào chơi, các bé sẽ quên đi việc khóc nhè, quấy khóc. Đây chính là điều mà các bậc phụ huynh sẽ đưa ra quyết định lựa chọn phòng khám nào, vì khi các bé bệnh thì ba mẹ nào cũng rất xót, nếu có thể làm bé vui thì họ sẽ không ngần ngại lựa chọn.

Ngoài ra, trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, phòng khám tư nhân đang rất nhiều. Thường là do các bác sĩ chuyên khoa tại một viện nào đó mở ra. Họ có tay nghề cao, khám chữa bệnh tốt nhưng ngược lại dịch vụ khách hàng kém. Nếu với một dịch vụ tương đương, tay nghề tương đương, dịch vụ khách hàng tốt, đặc biệt có chỗ chơi cho bé, bạn sẽ đến khám ở đâu?

Do đó, sự khác biệt này dẫn đến việc giữ chân các phụ huynh tốt hơn, thu hút thêm nhiều khách hàng mới nhiều hơn đến với phòng khám của bạn.

khamnhi-1-1376473917_500x0.jpg

KHI ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TRẺ EM, BẠN QUAN TÂM ĐẾN GÌ?

img_15311
Khu vui chơi trẻ em Trung tâm giải trí Starlight Quy Nhơn do NPY tư vấn, cung cấp và lắp đặt

 

Câu hỏi trên có vẻ hiển nhiên quá phải không bạn? Nhưng với kinh nghiệm tư vấn cho rất nhiều chủ đầu tư các dự án, câu hỏi trên được trả lời thường không đúng. Chính xác là chủ đầu tư thường quan tâm không đúng chỗ. Tôi xin hỏi lại bạn nhé: khi đầu tư khu vui chơi trẻ em, điều quan trọng nhất mà bạn quan tâm là điều gì?

Hầu như các chủ đầu tư đều quan tâm tới GIÁ – CHI PHÍ cung cấp-lắp đặt khu vui chơi trẻ em bao nhiêu? Chúng ta cùng phân tích: tại sao bạn quan tâm đến CHI PHÍ chính là đang quan tâm không đúng chỗ nhé.

Trước khi phân tích, bạn thử tìm hiểu nhé. Theo từ điển Tiếng Việt thì CHI PHÍ nghĩa là chi tiêu vào công việc gì đó. Nghĩa là để có được khu vui chơi trẻ em bạn phải CHI ra. Còn ĐẦU TƯ có nghĩa là: bỏ nhân lực, vật lực, tài lực vào công việc gì sao cho có hiệu quả kinh tế, xã hội hoặc tập trung nhiều, bỏ nhiều sức lực, thời gian, v.v. vào công việc gì để có thể THU kết quả tốt.

Từ định nghĩa trên, bạn thấy rằng: nếu bạn muốn có một khu vui chơi trẻ em, bạn nghĩ phải CHI ra thì gọi CHI PHÍ (giá). Còn nếu bạn nghĩ sẽ THU được kết quả gì đó (lợi nhuận) thì gọi là ĐẦU TƯ. Tóm lại: ĐẦU TƯ khu vui chơi trẻ em là lắp đặt khu vui chơi giúp trẻ em trong khu vực (nhà để thu phí, nhà trẻ, nhà hàng, khách sạn, phòng khám, dự án dân cư…) có chỗ chơi vui vẻ từ đó thu được lợi nhuận (từ chính khu vui chơi hoặc từ thứ khác).

Nói ngắn ngọn lại: chi phí là mất đi còn đầu tư là thu lại. Mà khi bạn tập trung vào chi phí thì bạn có xu hướng cắt giảm càng nhiều càng tốt mà không quan tâm đến kết quả về sau. Đó là lý do làm cho nhiều vụ đầu tư đầu tư thất bại.

Bạn để ý thấy rằng, nếu bạn nếu bạn giúp càng nhiều trẻ em (phụ huynh) chơi vui vẻ thì bạn càng thu được nhiều lợi nhuận. Như vậy, thứ quan trọng nhất mà bạn phải quan tâm khu đầu tư khu vui chơi trẻ em chính là: TRẺ EM (số lượng, đặt tính chi tiêu, sở thích…)và cách để phục vụ trẻ em thay vì quan tâm đến CHI PHÍ (giá). Nếu bạn quan tâm đến chi phí mà không biết về trẻ em thì thảm họa. Bạn muốn bỏ ra chi phí bao nhiêu khi mình không biết phải phục vụ bao nhiêu trẻ em?

Bạn bỏ 10 tỷ đồng để phục vụ cho 50 trẻ/ngày ư? Hoặc bỏ 50 triệu đồng để phục vụ 500 trẻ/ngày ư?

Đến đây thì bạn biết để đầu tư khu vui chơi trẻ em bạn phải quan tâm đến gì rồi. Đừng hỏi giá khu vui chơi trẻ em giá bao nhiêu mà hãy quan tâm đến đối tượng chính là trẻ em, gồm:

  • Làm thế nào biết số lượng trẻ em khu vực đó
  • Làm thế nào biết mức tiền mà phụ huynh chịu bỏ ra mỗi lần cho con họ vào khu vui chơi của mình.
  • Làm thế nào thu hút nhiều trẻ em hơn
  • Làm thế nào để trẻ em tới khu vui chơi của mình thường xuyên hơn
  • Làm thế nào trẻ em vào khu vui chơi của mình mà không phải chỗ khác
  • Làm thế nào để phụ huynh bỏ ra nhiếu tiền hơn mà vẫn vui vẻ

Cuối cùng, thứ bạn quan tâm đó là: số lượng trẻ em, duy trì và phát triển số lượng, mức chi mỗi lần chơi của phụ huynh, duy trì và tăng thêm mức chi tiêu của phụ huynh. Khi bạn biết những điều trên, từ đó bạn sẽ biết mình nên bỏ ra bao nhiêu cho khu vui chơi trẻ em để có được lợi nhuận.

TÌNH HÌNH ĐẦU TƯ KHU VUI CHƠI TRẺ EM TRONG NĂM 2017

Trong năm 2016, NPY đã có một năm tăng trưởng vượt bật. Số khách hàng mà NPY đã tư vấn lên đến 2093 lượt tại hơn 47 tỉnh/TP thông qua email và điện thoại. Trong số đó, khách hàng ký hợp đồng lắp đặt tăng lên đáng kể. Đa số khách hàng đã có một năm kinh doanh đầy phấn chấn.

Câu hỏi đặt ra: Tình hình đầu tư khu vui chơi trẻ em trong năm 2017 và các năm tới sẽ như thế nào?

1. Yếu tố dân số

Đầu tiên, tôi và bạn cũng xem xét tình hình tổng quan về dân số nhé. Chắc bạn sẽ hỏi, vì sao phải xem xét đến yếu tố dân số? Vì đó là khách hàng tiềm năng của bạn.

Theo cục thống kê Việt Nam, trong năm 2016 dân số Việt Nam được dự đoán sẽ tăng lên 1.052.535 người và đạt 95.028.882 vào đầu năm 2017. Sự gia tăng tự nhiên dự kiến sẽ đạt kết quả tích cực, số lượng người sinh sẽ vượt quá số người chết là 1.093.885. Số lượng người di cư dự kiến sẽ là 41.350.

Biến động dân số năm 2016

Theo ước tính , tỷ lệ thay đổi hàng ngày của dân số Việt Nam năm 2016 sẽ như sau:

4.483 trẻ sinh ra mỗi ngày (186,77 trong một giờ)

1.486 trường hợp tử vong mỗi ngày (61,90 trong một giờ)

113 Di cư mỗi ngày (-4,72 trong một giờ)

Dân số Việt Nam ước tính đến ngày 24/05/2016 :

94.388.314 người trong đó nam giới chiếm 49.4% ( 46.672.866 người và nữ giới chiếm 50.6% ( 47.715.448 người )

7.529.550 trẻ em từ 0~4 tuổi chiếm 8,1%

7.716.822 trẻ em từ 5~9 tuổi chiếm 8,3%

7.500.886 trẻ em từ 10~14 tuổi chiếm 8%

Vậy độ tuổi từ 0~14: 22.747.258 trẻ chiếm 24,4% dân số Việt Nam. Đây cũng chính là khách hàng tiềm năng của bạn. Ngoài ra, chúng ta cũng cần chú ý thêm: mỗi năm Việt Nam tăng thêm: 1.052.535 người (trẻ sinh ra đã trừ đi số người tử vong và di cư)

Do vậy, khách hàng tiềm năng của khu vui chơi trẻ em ngày càng tăng.

2. Yếu tố thu nhập

thu_nhap_dau_nguoi_zing

Yếu tố này giúp bạn biết khách hàng tiềm năng của bạn có đủ khả năng chi trả cho việc vui chơi giải trí hay không.

Theo tổng cục Thống kê tổ chức họp báo và công bố tình hình kinh tế xã hội của Việt Nam năm 2016. Theo báo cáo, quy mô nền kinh tế năm 2016 theo giá hiện hành đạt 4,5 triệu tỷ đồng. GDP bình quân đầu người ước tính đạt 48,6 triệu đồng, tương đương 2.215 USD, tăng 106 USD so với năm 2015. Yếu tố này cũng ảnh hưởng đến đầu tư khu vui chơi

Do đó, thu nhập của người Việt Nam ngày càng tăng lên. Họ là người chi tiêu cho con cái của mình, trong đó có vui chơi giải trí.

3. Yếu tố tốc độ đô thị hóa

Yếu tố đô thị hóa giúp bạn biết được người dân sống ở các đô thị hiện đại, từ đó hoạt động vui chơi giải trí được chú ý phát triển hơn. Dĩ nhiên, khách hàng tiềm năng tăng cao hơn. Ngoài ra, tốt độ đô thị hóa tăng đồng nghĩa với việc dân số sống tập trung tại độ thị, việc đầu tư khu vui chơi trẻ em càng thuận lợi.

Một báo cáo nghiên cứu chuyên biệt về ngành bất động sản Việt Nam của CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) tiết lộ, dự kiến đến năm 2025 Việt Nam sẽ có tới 1.000 đô thị.

so-luong-do-thi-vn

Dưới tác động của đô thị hóa, sự dịch chuyển của người lao động từ nông thôn ra thành thị để kiếm việc làm là điều tất yếu, kéo theo đó là nhu cầu bức thiết về nhà ở.

ti-le-do-thi-hoa-vn

Qua 03 yếu tố trên: dân số, thu nhập, tốc độ đô thị hóa cho thấy rằng: khách hàng tiềm năng của chúng ta ngày càng đông hơn, tập trung hơn và họ có nhiều tiền hơn để chi trả cho chúng ta. Do đó, giúp việc đầu tư khu vui chơi trẻ em tăng trưởng bền vững hơn.

Trên đây là góc nhìn theo hướng của một nhà đầu tư dựa trên nền tảng phân tích các con số, xu hướng vĩ mô để biết được việc đầu tư khu vui chơi liệu có phải là xu hướng ĐÚNG ĐẮN hay không. Điều này rất cần cho bạn vì nó giúp bạn có một NIỀM TIN đúng để vượt qua những trở ngại phía trước.

Trong bài tới, NPY sẽ cung cấp cho bạn góc nhìn vi mô, chi tiết hơn về đầu tư khu vui chơi trẻ em cần phải làm các bước cụ thể gì để đạt tới thành công.

Bạn theo dõi bài tiếp theo nhé. Hẹn gặp lại bạn ở bài sau.

Content Image

KÊNH ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ TRONG NĂM 2016

Câu hỏi thường đặt ra trong đầu năm mới 2016 với đa số nhà đầu tư là: Kênh đầu tư nào hấp dẫn trong năm nay?

Bạn có thể nghe nhiều về các kênh đầu tư phổ biến hiện nay như:

  • Bất động sản
  • Chứng khoán
  • Kinh doanh
  • Vàng và ngoại tệ

Mỗi kênh đầu tư đều có những ưu, khuyết điểm và còn tùy thuộc vào ý thích mỗi chủ đầu tư khác nhau. Trước khi đi sâu vào phân tích kênh đầu tư nào hiệu quả trong năm 2016, NPY gửi bạn 1 số khái niệm về đầu tư.

GIAO DỊCH, ĐẦU CƠ HAY ĐẦU TƯ

Rất nhiều người thường hay lẫn lộn giữa từ: ĐẦU TƯ, ĐẦU CƠ, GIAO DỊCH.

Giao dịch: Có thể bạn mua một miếng đất chờ giá cao hơn giá bạn mua rồi bán kiếm lời thì người ta hay thường gọi đó là ĐẦU TƯ. Nhưng như thế thì không đúng. Nó chỉ là một giao dịch buôn bán bình thường phát sinh chênh lệch gọi là lợi nhuận. Nếu thị trường không tăng giá thì sao? Do đó, giao dịch thì thường phụ thuộc từ thị trường. Tức là nếu có người chịu trả giá cao hơn thì bạn có lời.

Đầu cơ: bạn mua một miếng đất mà vị trí bạn nghĩ là nó độc nhất, khó tìm. Bạn nghĩ bạn sẽ bán được giá cao hơn thị trường nhiều do có nhiều người cần và bạn là người đầu tiên chiếm giữ.

Đầu tư: bạn có miếng đất, thay vì bạn giao dịch, bạn bỏ ra một số tiền tạo ra một dịch vụ trên miếng đất này mang tiền lại cho bạn hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm…thậm chí hàng giờ. Lúc nào bạn thu số tiền bằng số tiền bạn bỏ ra thì thời điểm đó được gọi là: thời gian thu hồi vốn. Sau thời gian này, bạn thu được tiền thì đó là lợi nhuận của bạn.

Vậy trong đầu tư có 2 điểm bạn cần lưu ý: thời gian thu hồi vốn và lợi nhuận. Nó khác với bạn giao dịch hay đầu cơ ở chỗ này. Giao dịch, đầu tư: bạn không biết khi nào sẽ thu được tiền, lời hay lỗ. Trong đầu tư, dự kiến được việc bao lâu thu hồi với và lợi nhuận giúp bạn có thể chủ động hơn.

KHU VUI CHƠI TRẺ EM CÓ PHẢI ĐẦU TƯ?

Như giải thích ở trên, nếu là hoạt động đầu tư, bạn chủ động hơn trong việc: khi nào thu hồi vốn? Khi nào có lợi nhuận và lợi nhuận bao nhiêu? Điều này rất quan trọng. Bạn tưởng tượng, việc bỏ ra số tiền lớn, bạn biết mình sẽ thu hồi vốn và có lợi nhuận bất kể thị trường bên ngoài tác động. Bạn không chịu ảnh hưởng nhiều bởi nền kinh tế trong nước, khu vực hay thế giới…

Đầu tư khu vui chơi trẻ em bạn thu tiền theo giờ, theo ngày…điều này có nghĩa là: nếu bạn đầu tư đúng thì tiền sẽ chảy vào túi bạn hàng giờ, hàng ngày mà bạn không phải chờ thị trường tăng giá như mua đất, mua vàng hay chứng khoán. Nếu bạn muốn thu hồi vốn nhanh, có lợi nhuận nhiều thì bạn chủ động làm được điều đó như: tăng lượng khách, tăng giá, tăng thêm dịch vụ mới…Còn để đạt lượng nhuận cao thì bạn chủ động: kéo dài thời gian khai thác(chọn đơn vị lắp đặt khu vui chơi trẻ em có chất lượng), giảm chi phí hoạt động…NPY đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin để bạn thu hồi vốn nhanh và đạt lợi nhuận cao. Bạn xem lại nhé.

Lượng trẻ em Việt Nam càng nhiều, phụ huynh ngày càng quan tâm đến con họ nhiều hơn. Đó là cơ sở để bạn có một lượng khách hàng khổng lồ, ổn định. Một điều nữa, các cơ sở vui chơi do nhà nước ngày càng không được quan tâm đúng mức. Việc quản lý các vui chơi nhà nước không đáp ứng như cầu của các phụ huynh.

Đó là những thông tin mà bạn có thể quan sát thấy. Còn bây giờ, nếu quan tâm nhiều hơn nữa về đầu tư khu vui chơi trẻ em như:

  • Làm thế nào để đầu tư khu vui chơi trẻ em có thời gian thu hồi vốn nhanh?
  • Làm thế nào để đầu tư khu vui chơi trẻ em có lợi nhuận cao?

Bạn có thể thao khảo thêm tại: www.KhuVuiChoiTreEm.com hoặc liên hệ: MR HOÀNG: 0909.387.699

Content Image

KHI NÀO LẮP KHU VUI CHƠI TRẺ EM GIÁ RẺ, BẠN HÃY ĐỌC BÀI NÀY

Khi tìm hiểu, NPY mới biết rằng, trước đây, chủ đầu tư đã mua từ một nhà cung cấp với giá khá rẻ. (Nói thật, lúc đó NPY cũng tham gia báo giá nhưng bị rớt). Họ cứ nghĩ với giá rẻ họ tiết kiệm được một khoảng tiền khá lớn trong đầu tư. Nhưng sau 1 tháng sử dụng…

Read more